Ý nghĩa của seeding, lợi ích và sự cần thiết của hoạt động seeding trong marketing

Ý nghĩa của seeding, lợi ích và sự cần thiết của hoạt động seeding trong marketing

Seeding là gì, lợi ích của seeding trong các kế hoạch, chiến dịch marketing được rất nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về định nghĩa seeding và những lý do tại sao bạn nên sử dụng seeding trong các sản phẩm của mình. Bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Đầu tiênGieo nhân là gì?

Seeding là một phần thiết yếu của tiếp thị kỹ thuật số. Đối với các nhà tiếp thị kỹ thuật số không có seeding, hiệu quả của các hoạt động tiếp thị đã giảm 50%.

bên trong tiếp thị kỹ thuật số (tiếp thị kỹ thuật số) Seeding mô tả một cách tiếp cận chiến lược để phân phối nội dung trên Internet. Tác giả phổ biến nội dung nó tiếp cận nhiều người hơn thông qua các nền tảng khác nhau (trang web, blog, mạng xã hội, diễn đàn, v.v.) và đảm bảo rằng thông tin được nhiều đối tượng cảm nhận.

Và có thể hiểu một cách đơn giản rằng nội dung bạn tạo ra phải được chuyển đến đúng đối tượng sử dụng phương pháp chính xác và chính xác nhất thì mới có thể thành công. Vì vậy, nếu bạn coi nội dung là hạt giống, người gieo hạt trên diễn đàn, hạt giống trực tuyến là người gieo hạt.

Gieo nhân là gì?

2Những lợi ích và nhu cầu cần thiết của việc gieo hạt

Việc gieo hạt quan trọng như thế nào? Rất quan trọng vì việc gieo hạt có thể làm đảo lộn tình thế. Không có chiến dịch nào bắt đầu mà không chuẩn bị kế hoạch gieo hạt. Dưới đây là những lợi ích và sự cần thiết khi gieo hạt để bạn có thể lên kế hoạch hiệu quả.

Top MOD >>>  Mẹo chọn laptop ưng ý nhất với nhu cầu bản thân

Những lợi ích và nhu cầu cần thiết của việc gieo hạt

– Thu hút mọi người, đề cập thông tin và tích hợp các sản phẩm / dịch vụ của công ty cho khách hàng.

Thúc đẩy trao đổi, khuyến khích khách hàng gia tăng Khả năng chuyển nhượng, đặt niềm tin vào họ, nâng cao nhận thức và biến chúng thành hành động.

Ngay cả những nội dung có tính lan truyền cao nhất cũng không thể lan truyền nếu không có seeding. Để sản phẩm được “nói đến”, cần phải tạo ra một loạt Thảo luận về sản phẩm trong mạng xã hội.

Tăng Khả năng lên đỉnh dành cho các doanh nghiệp có từ khóa đơn giản để có được lưu lượng truy cập từ Google thông qua các chủ đề cải thiện việc phổ biến thông tin.

Tăng Nhận diện thương hiệu đến khách hàng để giúp khách hàng nhận biết hình ảnh thương hiệu và từ đó phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Gieo nhân là gì?

k. tăngChức năng tìm kiếm thương hiệu Nhanh hơn, dễ dàng và thuận tiện hơn giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm của công ty dễ dàng hơn.

Tạo nên Nguồn backlinks chất lượng caođể tạo ra giá trị to lớn như một nguồn lực cho công việc SEO của công ty.

Sau khi gieo Cải thiện SEO. Bạn đã nghe nói về việc sử dụng influencer marketing để cải thiện SEO chưa?

Đây chính xác là một vai trò quan trọng đối với máy khoan hạt giống. Nếu nội dung được chia sẻ thường xuyên trên mạng xã hội, Google sẽ đánh giá nội dung đó là hữu ích và xếp hạng tốt hơn cho nội dung đó.

Top MOD >>>  Những câu caption thả thính siêu độc đáo, siêu chất để có người yêu đi chơi Tết 2021

Sự cần thiết phải gieo trong tiếp thị

Để tạo được seeding tốt, bạn cần hiểu seeding là gì và theo dõi mô hình đó để đưa ra kế hoạch chuẩn. Mô hình này được chia thành 5 chữ cái cho mỗi mặt hàng, dựa trên mô hình AISAS, một mô hình theo dõi hành vi khách hàng trong thời đại công nghệ số “đỉnh cao” hiện nay do Dentsu phát triển. A (chú ý), I (quan tâm), S (tìm kiếm), A (hành động), S (chia sẻ).

Những lợi ích và nhu cầu cần thiết của việc gieo hạt

Ngoài ra, mô hình được chia thành ba giai đoạn chính sau:

  • Nhận diện thương hiệu (giai đoạn nhận biết)

Gieo nhân là gì? Kịch bản này thường xảy ra với các sản phẩm sắp ra mắt hoặc vừa mới ra mắt.

Mẫu seeding này phải ấn tượng với mục tiêu chính là thu hút sự chú ý và tò mò của khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, đây cũng là “con dao hai lưỡi” đối với các thương hiệu. Vì nếu bạn chỉ ấn tượng vừa đủ, đừng lạm dụng nó vì khách hàng sẽ cảm thấy khó chịu.

  • Mức độ cảm xúc

Trong trường hợp này, những người khởi xướng diễn đàn thường tạo ra một cuộc đối thoại xung quanh thương hiệu. Từ đó, bạn điều hành câu chuyện theo hướng có lợi cho thương hiệu. Trong trường hợp này, các bài báo hiệu quả nhất nên là những bài viết đề cập đến thương hiệu một cách nhẹ nhàng và khéo léo. Bằng cách gia tăng giá trị tình cảm này, bạn sẽ dễ dàng chiếm được thiện cảm của khách hàng. Nếu bạn muốn tạo seeding trên mạng xã hội, điều quan trọng là phải chứng minh được những lợi ích mà thương hiệu có thể mang lại cho khách hàng.

  • Giai đoạn hành động
Top MOD >>>  Top 12 truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng nhất của Mặc Bảo Phi Bảo

Đây được coi là một bước quan trọng trong việc chuyển đổi khách hàng từ trực tuyến sang ngoại tuyến. Tạo dựng niềm tin với khách hàng. Tạo một số kiến ​​thức thương hiệu cho họ. Không cần thiết phải ra một “đòn quyết định” để tấn công chúng.

Hành động “Chia sẻ” ở giai đoạn này là chìa khóa. Nếu bạn đang muốn mua laptop Dell, hãy search Google với từ khóa “laptop Dell có tốt không?” Kết quả trả về có thể giống như hình bên dưới. Vấn đề này được gọi là SEO. Tuy nhiên, seeding là một yếu tố ảnh hưởng đến việc tối ưu hóa mạng xã hội (đặc biệt là ở Việt Nam).

Xem thêm:

  • Tiền di động là gì? Những điều bạn nên biết về công cụ thanh toán mới này
  • Chứng chỉ là gì? Chứng chỉ là gì? Sự khác biệt giữa xác thực và xác thực
  • FYI là gì? Viết tắt của từ là gì? Khi nào sử dụng FYI cho các chuyên gia

Trên đây là định nghĩa về seeding và tại sao cần sử dụng seeding trong marketing. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về seeding và xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng để phục vụ họ tốt hơn!

Mình là Vzone – Chuyên gia tư vấn Mẹo Vặt và Giải Trí cho mọi người. Các Mẹo Vặt và Giải Trí được tổng hợp và tham khảo ý kiến của chuyên gia, tuy nhiên bài viết chỉ mang tính chất tham khảo từ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm! Chúc các bạn Thành Công !

vzone

Vzone là trang đánh giá sản phẩm và mẹo vặt hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong từng lĩnh vực cụ thể với phương châm mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn tuyệt vời trước khi đưa ra quyết định tiêu dùng cho gia đình bạn. Mọi thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, Quý Khách Hàng vui lòng tham khảo thêm chuyên gia cụ thể! Miễn trừ trách nhiệm.

Trả lời