Tổng đài Standard Chartered và các kênh liên hệ chính thức của ngân hàng này năm 2021

Tổng đài Standard Chartered và các kênh liên hệ chính thức của ngân hàng này năm 2021

Standard Chartered là ngân hàng đa quốc gia có lịch sử lâu đời và uy tín trên thế giới, chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009.

Standard Chartered là một công ty ngân hàng đa quốc gia hàng đầu có trụ sở chính tại London, Vương quốc Anh và Bắc Ireland. Tại Việt Nam, ngân hàng này bắt đầu hoạt động với chi nhánh đầu tiên tại Sài Gòn từ năm 1904.

1 tháng 8, 2009, Ngân hàng TNHH Một thành viên Standard Chartered (Việt Nam) chính thức đi vào hoạt động. Đây là ngân hàng có 100% vốn đầu tư từ Ngân hàng Standard Chartered của Vương quốc Anh hiện có 2 chi nhánh tại Hà Nội và 2 chi nhánh tại TP.

Đầu tiênSố điện thoại đường dây nóng tiêu chuẩn cho các trung tâm cuộc gọi điều lệ

Số tổng đài – Đường dây nóng chính thức của Standard Chartered

Đường dây nóng tổng đài của Standand Chartered Việt Nam được chia thành nhiều đầu số nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất có thể:

Khách hàng cá nhân
028 3911 0000 | 024 3696 0000 (Phục vụ 24/7) Nếu không liên lạc được với số này, vui lòng gọi 028 7300 0730 | 024 7300 0730
Khách hàng ưu tiên
1900 6999 (phục vụ 24/7) Vui lòng gọi +84 28 7300 0787 nếu bạn ở nước ngoài
Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ Doanh nghiệp
028 3911 0000/024 3696 0000 (8:30 sáng – 5:30 chiều)
Khách hàng doanh nghiệp & tổ chức tài chính
Hà Nội 024 3936 8222 | 024 3936 8190 (8h30 – 5h30) Hồ Chí Minh 028 3910 6116 | 028 3910 9499 (8:30 sáng – 5:30 chiều)
Top MOD >>>  Cách tổ chức EURO 2020 trong mùa dịch Covid-19

Ngân hàng Standard Chartered

Các kênh liên hệ khác từ Standard Chartered

Ngoài hotline tổng đài, bạn cũng có thể liên hệ với các kênh khác của Standard Chartered Việt Nam như sau:

Khách hàng cá nhân
Contact.SCB@sc.com
Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ Doanh nghiệp
Dịch vụ Business.Enquiry@sc.com (Hồ Chí Minh ).HN@sc.com (Hà Nội)
Khách hàng doanh nghiệp & tổ chức tài chính
Straight2bank.vn@sc.com
Mẫu phản hồi Đây

Tìm kiếm tiêu chuẩn cho số điện thoại chi nhánh được thuê

Hiện Standard Chartered Việt Nam có 2 văn phòng tại Hà Nội và 2 văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh với thông tin sau:

Họ Địa chỉ giờ làm việc Số điện thoại
Chi nhánh Hồ Chí Minh 37 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam 8:30 sáng – 5:00 chiều 028 3911 0000/288 7300 0730
Chi nhánh quận 7 Lầu 1, Tòa nhà Văn phòng Nam Sài Gòn 1 – 1060 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam 8:30 sáng – 5:00 chiều
Chi nhánh thăng long Phòng O18F, tầng 18, Keangnam Hanoi Landmark, E6, Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, Việt Nam 8:30 sáng – 5:00 chiều 024 3696 0000/024 7300 0730
Chi nhánh Lê Đại Hành Tầng trệt, Tòa nhà CDC, 25 Lê Đại Hành, Giáo xứ Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, ​​TP. Hà Nội, Việt Nam 8:30 sáng – 5:00 chiều

2Tổng đài Ngân hàng Standard Chartered hỗ trợ giải quyết những vấn đề gì?

Khi liên hệ với bạn, tổng đài viên của Standard Chartered Việt Nam sẽ giúp bạn các vấn đề sau:

  • Mở một tài khoản mới với ngân hàng.
  • Xem số dư tài khoản, chi tiết các giao dịch gần đây trên tài khoản và thẻ tín dụng.
  • Chuyển tiền giữa tài khoản nội bộ và tài khoản bên ngoài.
  • Kích hoạt thẻ tín dụng mới.
  • Thanh toán bằng thẻ tín dụng.
  • Báo mất thẻ hoặc thiết bị bảo mật.
  • Nhận hỗ trợ trực tuyến và thay đổi mã bảo mật của bạn.
  • Truy vấn thông tin về tình trạng hồ sơ vay tiêu dùng.
  • Tìm hiểu thêm, tìm hiểu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi mới nhất của ngân hàng trong từng thời kỳ.
  • Nói chuyện với nhân viên ngân hàng của bạn về dịch vụ khách hàng.
Top MOD >>>  9 lưu ý khi chăm sóc sức khỏe cho nam giới tuổi trung niên

Chi nhánh Ngân hàng Standard Chartered

Tiếp viên ghi lại mọi cuộc gọi của khách hàng để đánh giá chất lượng dịch vụ và xác minh tính trung thực và khả năng chăm sóc của nhân viên. Tổng đài Ngân hàng Standard Chartered tiếp nhận và luôn cố gắng xử lý thông tin nhanh nhất có thể trong vòng 48 giờ, tức là 2 ngày làm việc.

3Một số gợi ý khi gọi đến Trung tâm cuộc gọi Standard Chartered

Dưới đây là một số gợi ý của Vzone để bạn tham khảo khi gọi đến Standard Chartered:

  • Vui lòng chuẩn bị các thông tin như họ tên, ngày tháng năm sinh, số CMND, nơi cấp CMND, số điện thoại, tài khoản, số dư tài khoản, … để nhân viên tổng đài dễ dàng xác định danh tính và tiết kiệm thời gian.
  • Hệ thống nhận được rất nhiều cuộc gọi trong giờ cao điểm nên có thể máy bận. Sau đó, vui lòng đợi một vài phút và sau đó gọi lại.
  • Nếu có vấn đề gì liên quan đến văn phòng Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh, vui lòng gọi vào số điện thoại của văn phòng đó để được hỗ trợ nhanh chóng.
  • Một số trung tâm cuộc gọi chỉ hoạt động từ 8:30 sáng đến 5:30 chiều, vì vậy hãy lưu ý trước khi bạn gọi.

Trên đây là thông tin về cách liên hệ với Ngân hàng Standard Chartered. Tôi hy vọng thông tin này có thể giúp bạn!

Mình là Vzone – Chuyên gia tư vấn Mẹo Vặt và Giải Trí cho mọi người. Các Mẹo Vặt và Giải Trí được tổng hợp và tham khảo ý kiến của chuyên gia, tuy nhiên bài viết chỉ mang tính chất tham khảo từ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm! Chúc các bạn Thành Công !

vzone

Vzone là trang đánh giá sản phẩm và mẹo vặt hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong từng lĩnh vực cụ thể với phương châm mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn tuyệt vời trước khi đưa ra quyết định tiêu dùng cho gia đình bạn. Mọi thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, Quý Khách Hàng vui lòng tham khảo thêm chuyên gia cụ thể! Miễn trừ trách nhiệm.

Trả lời