Đặc biệt: Lốp xe đạp không thể rách

Đặc biệt: Lốp xe đạp không thể rách

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

Hãy quay trở lại tháng 2 năm 2015, khi Schwalbe thông báo rằng họ sắp tung ra một thiết kế lốp xe đạp hoàn toàn mới có thể vừa tăng độ bám đường vừa giảm thiểu ma sát. Điều đó, vừa hỗ trợ lái xe an toàn, vừa tăng tốc độ xe

Và cho đến nay, những chiếc lốp đặc biệt của Schwalbe đã thực sự xuất hiện trên thị trường, cấu trúc của nó – đúng như dự đoán – được thiết kế giống như những gì hãng đã thể hiện mô phỏng trong Interbike 2014.

Nhược điểm của lốp thông thường?

Lốp Schwalbe mới được kỳ vọng sẽ khắc phục các vấn đề với các loại lốp thông thường khác

Lốp Schwalbe mới được kỳ vọng sẽ khắc phục các vấn đề với các loại lốp thông thường khác

Trước hết, cần tìm hiểu nhược điểm của lốp xe đạp thông thường là gì mà lốp Schwalbe lại đặc biệt đến vậy

– Nếu lốp bị căng quá mức sẽ dẫn đến giảm diện tích tiếp xúc với mặt đường, giảm khả năng bám đường của xe, đặc biệt là khi đi trên các địa hình vách núi, đá. xe đạp leo núi ghềnh

– Nếu bơm lốp quá non sẽ dẫn đến tăng ma sát, xe chạy chậm, thậm chí nổ lốp nếu bị vật nhọn đâm vào, bị dập …

– Lốp không săm quá đắt, thậm chí săm lốp là chuyện rất thường gặp khi đi xe địa hình gồ ghề.

Lốp Schwalbe có thể làm gì?

Hình ảnh lốp Schwalbe khi đi qua đá sắc không trầy

Hình ảnh lốp Schwalbe khi đi qua đá sắc không trầy

Top MOD >>>  Chất lượng xe đạp Trinx có tốt không, có nên mua không?

Được cấu tạo với 2 lõi, lốp Schwalbe mới có thể khắc phục mọi nhược điểm của các loại lốp thông thường.

+ Cho độ bám cực tốt

+ Áp suất lốp luôn giữ ở mức vừa phải, không căng quá, không non quá.

+ Nếu dính vào móng tay vẫn hoàn toàn ổn.

Cấu trúc lốp của Schwalbe

Cấu trúc 2 lớp đặc biệt của lốp Schwalbe

Cấu trúc 2 lớp đặc biệt của lốp Schwalbe

Để làm được những điều mà các loại lốp thông thường khác làm, lốp của Schwalbe được cấu tạo đặc biệt, bao gồm:

+ Lốp lõi bên trong (thường là vị trí săm) là loại lốp không trơn (không có gờ trên bề mặt), được bơm với áp suất 87psi.

+ Vỏ ngoài (mà thường là vỏ xe), cũng thuộc dạng lốp không săm, nhưng có phần mỏng hơn, và có gờ lớn, bơm với áp suất 12-20 psi tùy từng trường hợp sử dụng.

+ Hệ thống van kép, thích hợp để bơm cho lốp không săm bên trong, và chỉ cần bật nút là có thể bơm được lốp bên ngoài.

Cấu trúc đặc biệt này đảm bảo các yếu tố tốt nhất của lốp xe

+ Khả năng bám tốt

+ Giảm thiểu ma sát, tăng tốc độ xe

+ Khi dính đinh tiếp tục chuyển động với tốc độ cao như lúc chưa dính đinh.

Loại lốp đặc biệt này có tổng trọng lượng khoảng 200 gram, dùng được cho các loại xe đạp sử dụng lốp không săm.

Bộ lốp đặc biệt này của Schwalbe hiện đang được bán trên thị trường với mức giá 230 USD

Top MOD >>>  Những chiếc xe tay ga đang khuấy động thị trường 2015

Cùng xem một số hình ảnh về chiếc lốp đặc biệt này của Schwalbe

Vzone.vn – Trang web so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TRÊN

vzone

Vzone là trang đánh giá sản phẩm và mẹo vặt hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong từng lĩnh vực cụ thể với phương châm mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn tuyệt vời trước khi đưa ra quyết định tiêu dùng cho gia đình bạn. Mọi thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, Quý Khách Hàng vui lòng tham khảo thêm chuyên gia cụ thể! Miễn trừ trách nhiệm.

Trả lời