8 phút – 5 động tác nghỉ ngơi trong yoga sẽ giúp bạn xóa tan “cơn ác mộng” MẤT NGỦ

Chuyển đến tiêu đề chính của bài báo [xem]

Thư giãn cổ và vai của bạn

Thời gian: phút 0 – 2

– Ngồi trên giường hoặc thảm tập, thẳng lưng, bắt chéo chân, nhắm mắt, đầu óc thư thái. Mục tiêu của bài tập này là giúp cơ thể bạn không còn mệt mỏi và căng thẳng.

Hãy thả lỏng cơ hàm, điều này sẽ giúp giấc ngủ của bạn ngon hơn, bạn không bị nghiến răng khi ngủ.

– Giữ hai tay ở tư thế như hình, lúc này lưng vẫn thẳng, đầu hơi cúi và nghiêng sang phải, sau đó lại sang trái. Làm điều này một vài lần cho đến khi cổ của bạn cảm thấy thoải mái.

– Hít thở đều đặn, mọi suy nghĩ đều tập trung vào hơi thở.

Tư thế lộn ngược thư giãn

Thời gian: 2-3 phút

– Giữ nguyên tư thế như hình, nằm trên gối, hai chân duỗi thẳng chạm tường.

Để cánh tay nghỉ ngơi, úp lòng bàn tay, hít thở đều và nhẹ nhàng.

Động tác này sẽ hiệu quả nếu bạn cảm thấy căng ở lưng và ở chân.

Tư thế thư giãn

Thời gian: 3-5 phút

– Bạn nằm trên giường hoặc thảm tập, đầu gối co lại, bàn chân duỗi thẳng, nhắm mắt

– Từ từ xoay đầu gối sang trái, đồng thời xoay đầu sang phải, giữ trong 10 – 20 giây.

– Đổi bên.

Thư giãn vào ban đêm

Thời gian yêu cầu: 5-7 phút

– Nằm thẳng, gập đầu gối và đặt trên giường hoặc sàn nhà, lòng bàn chân chạm nhau như hình

Top MOD >>>  Tổng hợp khuyến mãi nạp thẻ Mobifone tháng 10/2015

– Hãy để đôi tay của bạn được thư giãn và thoải mái

– Nếu thấy hơi căng có thể kê 2 gối dưới đầu gối.

– Nằm xuống và thư giãn.

Tư thế em bé

Thời gian yêu cầu: 7-8 phút

– Nằm theo tư thế của trẻ bằng cách kiễng gót chân, sau đó nằm xuống gối.

– Mặt không nằm sấp mà quay sang trái hoặc phải.

Nằm trong tư thế này khoảng 7 đến 8 phút, hít thở đều và thư giãn.

Vì vậy, chỉ cần 8 phút với 5 động tác nghỉ ngơi trên bạn sẽ có được tâm trạng thoải mái, các cơ bắp cũng được thư giãn và kết quả là bạn sẽ ngủ rất ngon.

Vzone.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam